Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Trồng răng implant thì có tốt thực sự không?

Một số người luôn băn khoặn trồng răngimplant có thực sự tốt không? Khi thấy được giải pháp này không những phục hồi những răng đã mất về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai mà còn có thể tồn tại lâu dài.

Cấu tạo của răng implant là gì?

Vì sao cắm ghép implant có giá cao?
- Trụ implant: hay còn gọi là trụ titanium sẽ được bác sĩ đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần trồng và đóng vai trò như một chân răng.
- Abutment: là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.
- Thân răng: là một chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa khít sát lên đầu trên trụ abutment. Thân răng này có kích thước, màu sắc, chức năng y hệt răng thật đã mất trước đó.
Răng implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và vệ sinh răng đúng cách. Bên cạnh đó, trồng răng implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.
 Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Với kỹ thuật trồng răng implant, bệnh nhân sẽ không phải mài cùi răng như các phương pháp làm răng thông thường nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất.

Hiệu quả mà trồng răng implant mang lại

- Cho chức năng ăn nhai tốt giống như răng thật của bạn.
- Răng Trồng Implant có thể tồn tại suốt đời bạn nếu được chăm sóc răng implant đúng cách.
- Không làm tổn hại các răng thật khác.
trong-rang-gia-cong-nghe-moi-bang-Mini-Implant 1
- Trồng răng Implant không làm bạn khó chịu như nhiều điều trị nha khoa khác. Trồng răng Implant nhẹ nhàng hơn nhổ một cái răng hay mài răng để làm cầu răng.
Tại Việt Nam, Nha khoa Sài Gòn B.H là một trong những nơi đi đầu trong kỹ thuật Trồng răng implant nha khoa với các bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu tại Úc sẽ giúp bạn gỡ bỏ được thắc mắc trồng răng implant có tốt không tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét