Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

4 yếu tố quyết định sự thành công của trồng răng implant

Có rất nhiều yếu tố góp phần làm nên sự thành công của trồng răng implant, nhưng trong đó có 4 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của trồng răng implant là xương ổ răng của bệnh nhân, bác sĩ thực hiện giỏi và trang thiết bị hiện đại.

1. Xương ổ răng đạt tiêu chuẩn



4 yếu tố quyết định sự thành công của cấy ghép implant
Xương ổ răng chắc khỏe giúp cho quá trình điều trị nhanh chóng và thuận lợi

- Xương hàm của bạn khỏe mạnh, chất lượng xương của bạn đủ dày, đủ chiều cao và kích thước, xương hàm còn được bảo tồn nguyên vẹn.
- Đối với trường hợp thiếu xương bác sĩ cần lựa chọn loại xương ghép phù hợp với bệnh nhân
- Không viêm nhiễm tại chỗ cần trồng răng implant

2. Bác sĩ thực hiện có giỏi

Một bác sĩ giỏi cần phải đạt các yêu cầu
– Thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng, để từ đó đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý, xác định ngay từ đầu những yếu tố nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến sự thành công của ca điều trị.


4 yếu tố quyết định sự thành công của cấy ghép implant
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái – chuyên môn cắm ghép implant

– Trồng răng implant là một kỹ thuật cao, đòi hỏi bác sĩ cắm ghép phải giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Nếu là nhổ răng đồng thời trồng răng implant thì không làm tổn thương vùng xương ổ răng.
Còn nếu ngược lại, một bác sĩ kém chuyên môn thì có thể ngay từ đầu đã nhận định và đưa ra kế hoạch điều trị không đúng, không đủ khả năng trồng răng implant đúng kỹ thuật khiến kết quả trồng răng không như mong đợi, thậm chí gây biến chứng cho bệnh nhân. Lúc này lại phải mất thời gian chỉnh sửa phục hình.

3. Trang thiết bị hiện đại

– Tại trung tâm nha khoa phải trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết cho việc trồng răng như: máy chụp X-quang, máy li tâm, máy cắt xương…hỗ trợ tốt cho bác sĩ thực hiện nhanh chóng các giai đoạn điều trị.


4 yếu tố quyết định sự thành công của cấy ghép implant
Trang thiết bị hiện đại là yếu tố không thể thiếu khi thực hiện ca điều trị trồng răng implant

– Phòng phẫu thuật, dụng cụ, ghế máy, áo phẫu thuật phải được vô trùng trong khi trồng răng implant. Khâu vô trùng này vô cùng quan trọng nếu chuẩn bị không tốt thì nguy cơ bệnh nhân nhiễm trùng trong và sau phẫu thuật rất cao.

Nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến điều trị tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, trung tâm đã và đang làm tốt những yêu cầu nêu trên, đảm bảo việc điều trị không chỉ đạt hiệu quả cao mà còn rút ngắn đáng kể thời gian cho bạn nhờ vào những trang thiết bị hiện đại có tại nha khoa.

Để hiểu rõ hơn nữa về các yếu tố quan trọng giúp trồng răng implant thành công, bạn có thể liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H để được bác sĩ tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.
Xem thêm






0 nhận xét:

Đăng nhận xét