Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Chi phí trồng răng sứ implant hết bao nhiêu tiền?

Chi phí trồng răng sứ implant không phụ thuộc vào vị trí trồng răng trên cung hàm mà chỉ phụ thuộc vào loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn. Mỗi nha khoa sẽ có mỗi mức giá trồng răng sứ implant khác nhau, nhưng với các trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu sẽ đảm bảo cho các bạn một mức giá vừa phải, chính xác cùng với tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.

Cấu tạo của răng implant là gì?



- Trụ implant: hay còn gọi là trụ titanium sẽ được bác sĩ đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần trồng răng và đóng vai trò như một chân răng. Kích thước của trụ implant sẽ phụ thuộc vào chất lượng và kích thước xương cần trồng răng để bác sĩ lựa chọn loại implant phù hợp.

- Abutment: là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng. Abutment được bắt vít cố định vào implant khi đã có sự tích hợp thành công giữa tế bào xương hàm của cơ thể và bề mặt ngoài implant.

- Thân răng: là một chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa khít sát lên đầu trên trụ Abutment. Thân răng này có hình thể, kích thước, màu sắc, chức năng y hệt răng thật đã mất trước đó. Chất liệu tạo nên thân răng này thường là sứ titanium. Thân răng được gắn vào trụ abutment là giai đoạn cuối cùng của quá trình trồng răng implant.

Chi phí trồng răng implant tại Nha khoa Sài Gòn B.H

LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)
Implant Dentium (Korea), M.I.S (Israel)18.000.000
Sứ Titanium trên Implant 3.000.000

Với những thông tin có liên quan đến chi phí trồng răng sứ implant hết bao nhiêu tiền, Nha Khoa Sài Gòn B.H mong rằng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho mình. Nha khoa đã đưa ra chi phí chính xác nhất để quý khách hàng có thể dễ dàng quyết định lựa chọn giải pháp trồng răng sứ implant cho bản thân. Ngoài ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị tại nha khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị hiện đại. Để được giải đáp những thắc mắc về những vấn đề liên quan đến việc trồng răng sứ implant, bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Sài Gòn B.H để được bác sĩ khám và tư vấn chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét