Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Có nên trồng răng sứ implant không?

Trên thực tế, có rất nhiều người khi bị mất răng lại lo ngại không biết mình có nên cấy ghép implant không? Vậy thì bạn không cần phải lo ngại gì nữa bởi trồng răng implant là biện pháp an toàn và phù hợp nhất đối với những người bị mất răng như bạn.

Có nên trồng răng sứ implant không?

trồng răng implant khắc phục được những nhược điểm của biện pháp lắp răng giả truyền thống như không đảm bảo vệ sinh, mất công tháo lắp lại gây bất tiện trong việc ăn nhai. 
Trồng răng implant tồn tại lâu dài không kém gì răng thật, nằm cố định vị trí trên hàm, đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ, phục hồi các chức năng vốn có của răng, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.


có nên cấy ghép răng implant

Tình trạng mất răng gây khó khăn trong việc ăn nhai, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ khi cười. Trong một số trường hợp người ta thấy lực ăn nhai của răng implant còn cao hơn cả so với răng thật.
So với các phương pháp phục hình răng khác, thì việc sử dụng trồng răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn, vì thế giá cả của trồng răng implant có cao hơn so với các phương pháp phục hồi thông thường, song về lâu dài thì có ưu điểm hơn về lợi ích kinh tế.
Xem thêm







0 nhận xét:

Đăng nhận xét