Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Trồng răng implant có gây ra dị ứng gì cho cơ thể không

Chào bác sĩ! Em đang có ý định trồng răng implant. Nhưng em băn khoăn là với trụ implant khi trồng răng vào xương hàm thì có gây ra dị ứng gì cho cơ thể không? Mong bác sĩ tư vấn cụ thể giúp em,  cảm ơn bác sĩ. (Minh Anh - Q2)

Minh Anh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với nha khoa. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
Trụ implant đóng vai trò như một răng thật, có cả chân và thân răng thay thế, là chỗ cố định chắc chắn cho mão răng sứ, sử dụng chức năng riêng biệt không phải phụ thuộc vào những chiếc răng bên cạnh, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì implant sẽ không gây tổn thương tới bất kỳ một răng kế cạnh nào.

Ngoài ra, hiện tượng dị ứng với chất liệu trồng răng implant là rất hiếm, vì implant được làm từ titanium, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không có lẫn tạp chất, không chứa thành phần kích ứng, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hay cơ thể và có tính tương hợp sinh học cao.
trồng răng implant
Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn vệ sinh và chăm sóc răng implant đúng cách.  Bên cạnh đó, ưu điểm của trồng răng implant là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét