Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Những lợi ích vượt trội do trồng răng implant mang lại

So với các phương pháp phục hình răng khác là hàm tháo lắp và cầu răng sứ thì trồng răng implant có những ưu điểm vượt trội hơn nhiều.

Dưới đây là một vài lợi ích vượt trội do trồng răng implant mang lại

1. Trả lại nụ cười tự nhiên và khuôn mặt trẻ trung
Với kỹ thuật này, bạn sẽ có một hàm răng trông giống với hàm răng tự nhiên, giúp bạn tự tin và thoải mái khi cười. Đặc biệt, nếu răng bị mất nằm ở phía trước cửa miệng thì răng được cắm ghép sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

2. Ăn nhai tốt hơn so với răng giả thông thường
Răng implant có thể cảm nhận thức ăn như răng thật, nên bạn sẽ thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích mà không cần phải do dự hay cảm thấy khó chịu khi nhai, cắn như đối với răng giả tháo lắp nhờ vị trí răng cố định không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng.
3. Phát âm bình thường như răng thật
Trồng răng implant sẽ lắp đầy khoảng trống do răng mất gây ra, giúp cho việc phát âm được thuận lợi hơn.
Một vài lợi ích tuyệt vời khi cắm ghép implant
4. Ngăn ngừa sự tiêu xương do mất răng
Implant không chỉ để phục hình răng mất mà còn làm tăng kết cấu vững chắc của xương hàm bằng cách bảo tồn và kích thích xương hàm tự nhiên phát triển xung quanh trụ cắm ghép.
5. Kỹ thuật bảo tồn răng tốt nhất
Không phải mài răng, lấy tủy răng như khi làm cầu răng, răng giả thông thường, không chỉ khôi phục răng mất mà còn giúp răng khỏe mạnh tránh được những tổn thương.
6. Cải thiện sức khỏe của hàm răng
Trồng răng implant không làm ảnh hưởng  đến các răng khác của bạn, giúp hàm răng còn nguyên vẹn, cải thiện sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa việc mất răng, di chuyển làm xấu hàm răng và dẫn đến các biến chứng khác.
Một vài lợi ích tuyệt vời khi cắm ghép implant
7. Implant không gây sâu răng
Sâu răng sẽ không xảy ra đối với phương pháp Trồng răng implant. Tuy nhiên, bạn sẽ cần gặp bác sĩ theo đúng kế hoạch, chăm sóc sạch sẽ cho răng implant và nướu răng của bạn mỗi ngày giống như một chiếc răng tự nhiên vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét