Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Trồng răng implant có tuổi thọ trong bao lâu?

Răng cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, đều có tuổi thọ nhất định. Vì vậy, nhiều người muốn lựa chọn trồng răng implant để phục hồi những chiếc răng đã mất của mình, nhưng họ luôn thắc mắc liệu trồng răng implant có tuổi thọ trong bao lâu?

Trồng răng implant có tuổi thọ trong bao lâu?

Nếu thực hiện trồng răng implant tại cơ sở nha khoa có uy tín, bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, trồng răng đúng kỹ thuật và bạn phải chăm sóc răng implant đúng cách cũng góp phần cho răng implant có thể tồn tại lâu dài hoặc có khi tồn tại suốt đời bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do cấu tạo và hoạt động của Implant cũng giống như cấu tạo và hoạt động của răng thật, nên nó tạo ra lực kích thích xương hàm duy trì mật độ xương cần thiết để giữ vững Implant.

Qua đó, ta có thể thấy được rằng, tuy trồng răng implant là một phẫu thuật an toàn và không quá phức tạp, nhưng trong đó bao gồm cả yếu tố thẩm mỹ và cả những yêu cầu khắt khe về vô trùng trong phẫu thuật để loại trừ tuyệt đối tình trạng nhiễm trùng, nên bạn chỉ nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện trồng răng implant để đảm bảo tuổi thọ cho răng implant của mình.
Nha khoa Sài Gòn B.H có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện trồng răng implant kỹ thuật cao, với hàng trăm ca thành công và mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Bạn có thể đến tham quan cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi để được tư vấn và trực tiếp trải nghiệm quy trình điều trị nha khoa được tiêu chuẩn hóa, nhằm mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng.
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét