Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Thời gian trồng răng implant mất trong bao lâu?

Thời gian trồng răng implant thì phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, số lượng răng và vị trí răng cần được phục hình.

Về mặt điều trị, với các kỹ thuật mới hiện đại, chỉ trong một ngày là bạn đã đặt được implant và tùy trường hợp có thể gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm, lần gắn mão hoàn tất chỉ trong vòng 1 tuần cho đến 6 tháng tùy thuộc vào tình trạng xương hàm và sức khỏe của bạn. Và sau đó chỉ thêm vài lần đến  nha khoa uy tín là bạn đã sở hữu được chiếc răng hoàn hảo.

Trồng răng Implant thì có 2 giai đoạn

Cấy ghép implant tốt như thế nào?

- Giai đoạn 1: Thực hiện phẫu thuật để trồng răng implant
Các bác sĩ sẽ trồng răng implant cho bệnh nhân. Thời gian trung bình để trồng một implant mất từ 60-90  phút, cần trồng từ 4-6 implant  mất từ 3-5 tiếng và ít xảy ra tai biến.
- Giai đoạn 2: Tích hợp xương hàm và phục hình
Sau khi trồng răng implant, cần thời gian từ 3-6 tháng để cơ thể dung nạp implant. Xương sẽ tạo thành dần dần xung quanh trụ implant giúp implant gắn chặt và ổn định trong xương hàm. Sau khi implant đã tích hợp vào xương, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ trên implant cho bệnh nhân. Thời gian phục hình khoảng từ 3-5 ngày điều trị. Sau đó, bạn sẽ có hàm răng thật hoàn hảo.

Thời gian trồng răng implant thì phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân

- Trường hợp 1: Nếu xương hàm còn tốt, đủ độ dày và đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì bác sĩ có thể chỉ định cắm ghép implant loại tốt và phục hình  răng sứ trong 7-10 ngày.
- Trường hợp 2: Nếu xương ổ răng đã bị tiêu xương do quá trình mất răng đã lâu ngày, thể tích xương không đủ để trồng răng implant vào nên cần thực hiện cấy ghép xương ở ổ răng. Thời gian hoàn thành ít nhất từ 1-3 tháng, nhiều hơn là từ 3-6 tháng để theo dõi sự dung nạp implant của cơ thể và tạo thời gian cho sự tích hợp xương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét