Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Khi trồng răng implant thì có đau hay không?

Trường hợp trồng răng implant có đau hay không còn phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ, cũng như các thiết bị máy móc hiện đại. Trong tất cả những trường hợp tiến hành các thủ tục dạng tiểu phẫu, việc cảm thấy đau đớn là rất ít vì bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại chỗ đặt implant và khi quá trình cắm trụ titan cho răng diễn ra thì miệng của bạn chỉ có cảm giác tê cứng. 

Trường hợp trồng răng implant có đau không?
Có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến cảm giác đau sau khi cắm trụ titan. Nếu phẫu thuật của bạn đặc biệt phức tạp yêu cầu phải ghép xương, phẫu thuật xoang hoặc điều trị bổ sung thì sẽ đau hơn một chút. Điều đáng mừng là giai đoạn chụp mão răng sứ lên trên trụ răng ít đau hơn nhiều. Tuy nhiên sự ê nhức này chỉ tương đương như khi bạn thực hiện nhổ răng hoặc diệt tủy, nghĩa là trong mức hoàn toàn có thể chịu đựng được nên bạn không cần phải quá lo lắng về việc trồng răng implant có đau hay không?
Sau mỗi giai đoạn của làm răng implant ở đâu tốt thì răng sẽ có một số mức độ đau cũng như khó chịu xuất hiện là điều không thể tránh khỏi khi thuốc gây tê hết tác dụng. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ sẽ kê một vài loại thuốc giúp giảm đau cho bạn. Hoặc bạn có thể dùng đá chườm bên ngoài để đỡ khó chịu và nghỉ ngơi nhiều hơn.
Chúng tôi đã khảo sát rất nhiều bệnh nhân từng trồng răng implant thì thấy hầu hết thường do lo lắng là chủ yếu, rất ít bệnh nhân than phiền khó chịu hay cảm thấy đau đớn ngay cả với những người đặt nhiều implant. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng, ngay cả với những ai không chịu được đau đớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét