Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tại sao phải ghép xương khi trồng răng implant?

Những vùng xương hàm bị mất răng do bệnh nha chu, nhiễm trùng hoặc chấn thương,… trong thời gian dài sẽ bị tiêu xương, gây khó khăn trong việc trồng răng implant vì không còn đủ số lượng xương cần thiết. Vì vậy, ghép xương là giải pháp hỗ trợ cho quá trình trồng răng implant khi bị tiêu xương do mất răng lâu ngày gây ra.

Tại sao phải ghép xương khi trồng răng implant?

Trồng răng implant là một kỹ thuật nha khoa hiện đại được ứng dụng rộng rãi nhằm mục đích giúp những bệnh nhân khi bị mất răng khắc phục được nhược điểm và bảo tồn răng mất, khôi phục lại chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho khuôn miệng.
Các dạng tiêu xương hàm ảnh hưởng đến cấy ghép implant
Tuy nhiên, không phải ai mất răng cũng có thể lựa chọn phương pháp phục hình này để điều trị. Để đánh giá sự thành công cho  trồng răng implant phải nhờ vào kích thước, chất lượng của xương hàm và thủ thuật của bác sĩ. Các trường hợp tiêu xương làm cho kích thước của xương hàm nhỏ lại, sóng hàm mỏng không đủ độ dày và chiều cao thích hợp cho việc đặt trụ implant. Trong trường hợp đó, bạn cần phải nong xương, ghép xương khi tiến hành đặt implant. Những trường hợp thiếu xương trầm trọng, nếu không ghép xương thì tỉ lệ thất bại của Implant rất cao.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trồng răng implant

– Khôi phục lại toàn diện cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về kích cỡ lẫn màu sắc.
– Răng bền chắc, chịu lực tối đa trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật.
– Răng có tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn.
Kỹ thuật ghép xương tương đối phức tạp và yêu cầu rất cao, bởi thế, những đối tượng bệnh nhân trong tình trạng này cần phải lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín với những chuyên gia về trồng răng implant thật giỏi để yên tâm điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét