Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Nên trồng răng implant cho răng hàm bằng loại sứ nào?

Răng hàm sẽ có nhiệm vụ quan trọng nhiều hơn về mặt chức năng, nhưng răng hàm đẹp và khoẻ mạnh còn giúp tăng vẻ đẹp của khuôn mặt và làm nụ cười thêm tươi. Việc lựa chọn loại sứ khi trồng răng implant không chỉ có 1 sự lựa chọn mà còn có khá nhiều dòng răng sứ khác nhau như: Răng sứ hợp kim, răng sứ kim loại hoặc răng toàn sứ. Vì điều kiện khả năng của mỗi người khác nhau nên việc lựa chọn những loại sứ sao cho phù hợp nhất khi thực hiện trồng răng implant cho răng hàm cũng khác nhau.

Răng sứ trồng răng implant cho răng hàm với mức chi phí bình dân

Ưu điểm và nhược điểm của các loại răng sứ hiện nay
Trong tất cả các loại răng sứ dùng đề trồng răng implant cho răng hàm thì răng sứ kim loại được cho là có mức chi phí bình dân nhất, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Loại răng sứ này có giá khoảng từ 1.200.000 – 2.500.000 đồng/răng.
Răng sứ kim loại có một ưu điểm nổi bật là có độ cứng chắc và chịu lực rất cao, không thua kém gì so với răng thật. Loại răng sứ này có phần khung sườn được chế tạo từ một chất liệu kim loại hoặc một hợp chất kim loại và phần bề mặt được quét bằng nhiều lớp sứ, nên độ thẩm mỹ của răng đạt được chỉ ở mức tương đối so với răng toàn sứ.

 Trồng răng implant cho răng hàm bằng sứ cao cấp bền – chắc – đẹp

răng sứ thẩm mỹ có bền không
Răng toàn sứ không kim loại chính là đỉnh cao trong phục hình răng ngày nay. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo, tái tạo khớp cắn một cách tốt nhất. Chịu được lực mạnh, thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái ăn uống, thưởng thức những món mà mình yêu thích. Mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống, thoải mái trong mọi sinh hoạt.
tại sao phải chọn răng implant thay thế răng giả
Bên cạnh đó, độ trong của các lớp răng sứ này rất cao, nhìn tự nhiên như răng thật. Đây là đặc tính giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho răng cũng như độ thân thiện với cơ thể. Đặc biệt hơn nữa là độ bền sử dụng lâu dài, có thể là mãi mãi nếu bạn chăm sóc và vệ sinh đúng cách.
Với các loại răng sứ trên đây, dù mức độ chất lượng có thể chênh nhau một chút nhưng đều đảm bảo được những chiếc răng giả này không chỉ đẹp mà còn rất bền, ăn nhai tốt và duy trì được nhiều năm sau khi phục hình.
Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi  trồng răng implant cho răng hàm bằng bất cứ loại răng sứ nào tại Nha khoa Sài Gòn B.H, các bác sĩ chuyên môn về phục hình răng sẽ tạo nên những chiếc răng hàm có chất lượng tốt nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét