Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Niềng răng cho hàm răng có trồng răng implant được không?

Niềng răng có thể cải thiện thẩm mỹ cho hầu hết các trường hợp răng hô, móm, lệch lạc,… với các mức độ phức tạp khác nhau. Vậy niềng răng cho hàm răng có trồng răng implant được không?
Răng vàng khiến chị em mặc cảm với chính bản thân mình

trồng răng implant là gì?

 trồng răng implant là phương pháp phục hồi cấu trúc của răng bằng cách cấy trực tiếp một chân răng nhân tạo vào xương hàm vị trí bị mất răng và sau đó gắn mão sứ lên trên để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh.
trồng răng implant thường được áp dụng cho những trường hợp bị mất răng do tai nạn hoặc bệnh lý răng miệng. Khi bị mất răng, bạn nên thực hiện kỹ thuật này càng sớm càng tốt, để tránh tình trạng tiêu xương.

Chỉnh nha niềng răng

Niềng răng là phương pháp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí và tái tạo khớp cắn giúp bạn có được hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo và một sức khỏe răng miệng tốt. Về bản chất thì niềng răng sử dụng những khí cụ chỉnh nha để tạo ra một lực kéo tác động liên tục lên răng, giúp chúng dịch chuyển về vị trí bạn mong muốn.
Có nhiều loại khí cụ được sử dụng để niềng răng hiện nay và mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào tình trạng răng miệng, tính hình tài chính và nhu cầu của mỗi người mà bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Niềng răng mắc cài
Niềng răng mắc cài

Niềng răng cho hàm răng có trồng răng implant được không?

Chỉnh nha niềng răng là giải pháp cải thiện thẩm mỹ của hàm răng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể niềng răng. Và niềng răng không thể thực hiện cho hàm răng có trồng răng implant.
Bởi vì khi thực hiện trồng răng implant tức là bạn đã được cấy ghép vào xương hàm một chân răng giả và lực kéo để dịch chuyển răng của phương pháp chỉnh nha niềng răng sẽ làm cho trụ implant lung lay.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn niềng răng cho hàm răng có trồng răng implant thì bạn nên đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ khám và kiểm tra cụ thể và cho bạn lời khuyên thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét