Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Phụ nữ mang thai có nên trồng răng sứ implant

Điều này không nói thì ai cũng biết, tất cả phụ nữ khi đang mang thai dù bị bất kỳ các bệnh (không nguy hiểm đến tính mạng) đều phải chờ đợi tới khi sinh xong mới được phẫu thuật.
Có nên trồng răng implant cho phụ nữ mang thai?
Phương pháp trồng răng implant chống chỉ định tuyệt đối với những phụ nữ đang mang thai, bởi vì không những ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ mà còn của cả thai nhi. Khi điều trị trồng răng implant dĩ nhiên sẽ có chụp phim Xquang để kiểm tra, sử dụng dược phẩm và có thể có thêm một chút căng thẳng, đặc biệt là trong thời kì mang thai, bệnh nha chu có nguy cơ tăng cao. Đó là tất cả những lý do mà việc điều trị trồng răng implant nha khoa ở phụ nữ mang thai phải trì hoãn sau khi sinh.
Phụ nữ mang thai có nên trồng răng implant
Tuy nhiên, sau khi đã phẫu thuật trồng răng implant xong thì phụ nữ vẫn có thể mang thai trong lúc chờ phục hình răng trên implant, đặc biệt là những cách thức đòi hỏi phải từ 3 tháng đến 1 năm mới làm phục hình. Tất cả các phương pháp điều trị nha khoa, chỉ ngoại trừ các điều trị nhằm để phòng bệnh đều nên thực hiện sau khi sinh.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã hiểu thêm về phương pháp trồng răng implant và có cách để lựa chọn thời gian phù hợp để điều trị phục hình răng cho mình. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H. chúng tôi đã tiếp nhận không ít trường hợp các phụ nữ mang thai đăng ký khám răng an toàn và theo dõi tình hình răng miệng trong thời gian mang thai, họ đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét