Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Giải pháp trồng răng implant cho người cao tuổi

Trồng răng implant thực sự rất cần thiết đối với người cao tuổi, tỉ lệ mất răng thường gặp nhất ở độ tuổi này bởi một số bệnh lý do tuổi già hoặc khả năng vận động kém dẫn đến việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn.
Trồng răng implant cho người cao tuổi

Trồng răng implant thực sự cần thiết cho người cao tuổi

Phương pháp hàm giả tháo lắp khiến việc ăn nhai khó khăn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cơ thể. Trong lúc đó, trồng răng implant lại chắc khỏe như răng thật. Bệnh nhân thoải mái trong việc ăn uống mà không cần phải tránh các thức ăn cứng, dai. Điều này hoàn toàn tốt cho sức khỏe cơ thể.
Trồng răng implant cho người cao tuổi
Quá trình thực hiện điều trị trồng răng implant cho người cao tuổi
Nếu bệnh nhân cao tuổi có xương hàm chắc khỏe thì có thể trồng răng implant đạt tỉ lệ thành công cao như những người trẻ tuổi. Trong trường hợp bệnh nhân bị mất răng lâu ngày, xương ổ răng tiêu nhiều thì các bác sĩ sẽ phẫu thuật ghép xương cần thiết để xương đủ kích thước đặt implant.
Nếu những bệnh nhân cao tuổi kiểm soát tốt các bệnh mãn tính (nếu có) về tiểu đường, tim mạch, loãng xương, huyết áp,… thì hoàn toàn có đủ yêu cầu sức khỏe để trồng răng implant, và việc điều trị thành công cho người lớn tuổi và trẻ tuổi là như nhau.
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét