Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Trồng răng implant thẩm mỹ an toàn chỉ trong 1 ngày

Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của ngành nha khoa các phương pháp chuẩn đoán và kỹ thuật giải phẫu đã đạt đến độ tinh vi rất cao, mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với trước kia. Kết quả là thời gian hồi phục sau phẫu thuật nhanh chóng hơn, nên trong nhiều trường hợp các bác sĩ có thể thực hiện gắn răng sứ chỉ sau khi cắm trụ Implant từ 7 đến 10 ngày, đặc biệt còn có những trường hợp cho phép gắn răng sứ chỉ trong 1 ngày nếu đảm bảo các yếu tố như vị trí răng cần trồng Implant không chịu lực nhiều, xương hàm khỏe mạnh và kỹ thuật trồng răng Implant được thực hiện tốt bởi một bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn.

Trường hợp có thể trồng răng implant trong 1 ngày


Trồng răng Implant trong 1 ngày hay còn gọi là implant chịu lực ngay, chính là giải pháp tốt nhất và thật nhanh chóng để cải thiện tình trạng mất răng. Chỉ phẫu thuật một lần duy nhất nên đảm bảo hạn chế tổn thương mô nướu. Tuy nhiên, trước khi áp dụng trồng răng Implant chịu lực ngay, bác sĩ phải thăm khám lâm sàng, đánh giá mô nướu và tình trạng xương vùng mất răng trước khi quyết định đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp.
Vậy ta có thể thấy được rằng, tuy trồng răng Implant là một phẫu thuật an toàn và không quá phức tạp, nhưng trong đó bao gồm cả yếu tố thẩm mỹ và cả những yêu cầu khắt khe về vô trùng trong phẫu thuật để loại trừ tuyệt đối tình trạng nhiễm trùng, nên bạn chỉ nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện trồng răng Implant.
Nha khoa Sài Gòn B.H là nơi có kinh nghiệm chuyên sâu về chỉnh hình răng thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn từng tu nghiệp chuyên sâu về răng hàm mặt tại nước ngoài và hệ thống trang thiết bị y khoa hàng đầu Việt Nam , bạn sẽ được tư vấn miễn phí và thăm khám bởi các bác sĩ có kinh nghiệm điều trị hàng ngàn ca phẫu thuật nha khoa thành công, bao gồm cả những ca có độ phức tạp rất cao đem đến sự tin tưởng tuyêt đối cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét