Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Trồng răng implant bao lâu thì cắt chỉ?

Chào bác sĩ! Tôi là Minh Thư – 56 tuổi. Nhờ bác sĩ Nha khoa Sài Gòn B.H cho tôi biết là sau khi trồng răng implant bao lâu thì cắt chỉ? Tôi muốn trồng răng implant từ mấy tháng nay rồi mà sợ phải nghỉ ngơi lâu ngày làm ảnh hưởng đến công việc nên vẫn còn phân vân chưa quyết định được. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi, chân thành cảm ơn bác sĩ.

Trồng răng implant bao lâu thì cắt chỉ?

Chị Minh Thư thân mến! Hiện nay Nha khoa Sài Gòn B.H đã phát triển vượt bậc trong dịch vụ trồng răng implant, kết quả sau trồng răng implant chắc chắn sẽ làm chị hài lòng và thời gian nghỉ ngơi hồi phục sau khi trồng răng implant cũng rất nhanh chóng. Nếu chăm sóc và giữ gìn vết mổ đúng cách thì chỉ sau 7 ngày là chị đã được hẹn cắt chỉ.
Cấy ghép implant bao lâu thì cắt chỉ?
Ngoài ra, chị cũng cần tái khám từ 1- 2 lần theo đúng lịch hẹn với các bác sĩ để các bác sĩ theo dõi tình hình phục hồi, ổn định của răng implant sau khi phẫu thuật. Đây là một công việc góp phần không nhỏ vào thành công của phẫu thuật trồng răng implant.
Trồng răng implant được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30-60 phút, không mất thời gian cho việc nghỉ dưỡng, sau khi trồng răng implant chị vẫn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc như bình thường.
Chị có thể đến trực tiếp Nha khoa Sài Gòn B.H để được các bác sĩ tư vấn, đặc biệt là đưa ra lộ trình trồng răng implant, nhờ đó chị có thể sắp xếp được công việc cho phù hợp.
Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét