Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Các loại implant thường dùng để trồng răng tại nha khoa

Điểm cơ bản nhất của răng implant là ở chính chiếc trụ răng nhân tạo implant. Trụ răng càng tốt thì độ bền chắc và tuổi thọ của răng càng cao. Trụ implant tốt cũng sẽ hỗ trợ cho quá trình trồng răng implant dễ dàng hơn và tỉ lệ thành công trồng răng implant nha khoa cao hơn, tương hợp hoàn toàn với xương hàm nói riêng và với cơ thể nói chung.

NOBEL BIOCARE IMPLANT

Các loại implant thường dùng tại nha khoa
Nobel Biocare là hệ thống Implant được sử dụng rộng rãi, có mặt trên 70 quốc gia.
Thiết kế hiệu quả cao cho sự vững chắc và ổn định ban đầu tại những vùng mất răng lâu ngày. Thiết kế cổ Implant để tăng kích thước và sự ổn định của mô mềm, tạo tính thẩm mỹ một cách tự nhiên.
Thiết kế hình nón cho phép mô mềm nâng đỡ tối đa. Thích hợp cao với các trường hợp xương xốp, đặt Implant tức thì ngay sau khi nhổ răng hoặc làm phục hình tức thì ngay sau khi đặt Implant.

MIS IMPLANT (Đức)

Các loại implant thường dùng tại nha khoa
Mis implant là một trong những thương hiệu lớn được nhiều người nha sĩ và bệnh nhân ưa chuộng. Với thiết kế đơn giản, đa dạng nhiều kích cỡ, giúp các bác sĩ dễ dàng thao tác trổng răng, tích hợp xương tốt và đem lại kết quả khả quan. Đặc biệt là chi phí trồng răng implant hợp lý nên được các bác sĩ tại Việt Nam trang bị và sử dụng khá nhiều.

DENTIUM IMPLANTI (Mỹ)

Các loại implant thường dùng tại nha khoa
Diện tích tiếp xúc giữa implant với xương lớn nhất. Xương nhanh chóng hình thành và ổn định trên bề mặt implant trong các trường hợp cần nâng xoang. Giúp các bác sĩ dễ dàng thao tác trồng răng, tích hợp xương tốt và đem lại kết quả khả quan. Ngoài ra, nó còn giúp giảm thiểu vi dịch chuyển và tiêu xương vùng cổ implant.
Ưu điểm nổi bật:
+ Chất liệu trồng răng implant được làm từ titanium nguyên chất giúp tăng độ cứng chắc của implant.
+ Kết nối giữa abutment và implant với cấu trúc mười vòng xoắn tăng tính vững ổn của phục hình.
+ Thẩm mỹ nướu đẹp do phục hình sâu dưới nướu 3mm.
+ Độ bám dính vào xương tốt.

ANKYLOS IMPLANT (Đức)

5 loại implant thường dùng tại nha khoa
Hiện đứng đầu thị phần tại Đức, đứng thứ 2 tại châu Âu và thứ 5 trên thế giới.
Implant Ankylos có cấu trúc khá đặc biệt và khác với những hệ thống Implant khác.

STRAUMANN IMPLANT

Các loại implant thường dùng tại nha khoa
Implant Straumann được làm từ vật liệu titanium tinh khiết, đảm bảo cho việc tích hợp xương nhanh chóng, kết quả ổn định và lâu dài. Lành thương diễn ra nhanh, tương hợp sinh học cao, đồng thời thích hợp với các loại phục hình trên Implant sau này.
Implant Straumann SLA Bone level: thích hợp trồng răng ở vùng răng cửa với kết hợp lành thương qua nướu hoặc lành thương dưới nướu.
Implant Straumann SLA Tisue level: thích hợp trồng ở vùng răng trong giúp đảm bảo chức năng nhai tốt.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp Nha khoa Sài Gòn B.H để được tư vấn cụ thể hơn về các loại trụ implant cũng như công nghệ hiện đại và hướng phục hình cụ thể cho trường hợp của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét