Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tại sao trồng răng implant lại đắt hơn các phục hình răng khác?

Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, chi phí cho điều trị trồng răng implant luôn là mối quan tâm của nhiều người, vì chi phí khá cao so với phục hình răng khác. Vậy do đâu mà cấy ghép implant lại có giá đắt hơn như vậy.
Với những tính năng và ưu điểm vượt trội mà trồng răng implant mang lại thì trồng răng implant thật sự không cao. Xét về lâu dài thì giá trồng răng implant có thể sẽ thấp hơn so với các phương pháp phục hình răng khác là làm cầu răng giả hay hàm tháo lắp.
Tại sao trồng răng implant lại nhiều tiền?
– Để thực hiện trồng răng implant thành công, nha khoa phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại và đắt tiền như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau…những thiết bị này đều phải nhập từ nước ngoài.

– Các bác sĩ thực hiện trồng răng implant phải được trang bị thật tốt về chuyên môn thực hiện, có kinh nghiệm chuyên sâu về phương pháp này mới đủ các kỹ năng cần thiết để cấy ghép implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.
– Chất liệu titanium cấu tạo nên implant là chất liệu quý, được ứng dụng từ lâu từ trong nha khoa và các ngành công nghệ cao như: vỏ phi thuyền, máy bay, khớp hông nhân tạo…titan có tính chất nhẹ, cứng, không bị đào thải khi tồn tại lâu dài trong cơ thể.
Tỷ lệ thành công của cấy ghép implant
– Hiệu quả mà implant mang lại tối ưu, vượt trội so với các phương pháp truyền thống khiến chi phí phương pháp này khá cao như vậy.
Nha Khoa sài gòn BH thành công và là nha khoa uy tín về trồng răng Implant tại Việt Nam là nhờ vào:
- Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.
- Quy trình vô trùng nghiêm ngặt :Hệ thống vô trùng tại Nha khoa sài gòn BH giúp tăng mức độ an toàn và chế sự nhiễm trùng trong quá trình trồng răng implant

0 nhận xét:

Đăng nhận xét