Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Trồng răng implant nha khoa chỉ phẫu thuật 1 lần duy nhất

Với một số người, dường như khi bị mất răng là một điều rất đáng ngại và lo lắng. Họ thường cố cười mỉm hoặc lấy tay để che lại nụ cười tự nhiên của mình nhằm giấu đi chiếc răng đã mất. Trồng răng implant nha khoa chỉ phẫu thuật 1 lần duy nhất sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có, khuôn mặt sẽ trở nên khác hẳn, và bạn sẽ thoải mái hơn khi cười.

Trồng răng implant nha khoa chỉ phẫu thuật 1 lần duy nhất

Phương pháp phẫu thuật cấy ghép implant nha khoa hiện đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi không đơn thuần chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giải quyết đến các vấn đề sinh hoạt hằng ngày như ăn nhai, phát âm và đặc biệt là còn tồn tại vĩnh viễn nếu như chăm sóc răng implant đúng cách. Đối với phẫu thuật cấy ghép implant nha khoa, chỉ cần 1 lần phẫu thuật, bạn đã lấy lại nụ cười tự tin và thỏa mái của khuôn mặt mình.

Các bước thực hiện phẫu thuật Trồng răng implant

Bước 1: Bác sĩ khám và tư vấn

bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng răng miệng của mình
Bác sĩ khám và tư vấn cho bệnh nhân
Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành xem xét và đánh giá tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân của bạn trước khi tiến hành trồng răng implant, để bác sĩ có hướng điều trị và tư vấn cụ thể.

Bước 2: Chụp phim X-Quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT

máy CT 3D
Máy chụp CT 3 chiều
Không chỉ có máy chụp phim X-quang, mà Nha khoa Sài Gòn B.H còn tự hào khi sở hữu máy Cone Beam CT 3D công nghệ mới nhất 2014 tại Việt Nam. Máy Cone Beam CT 3D thực hiện cắt lớp hình vùng mặt, cho hình ảnh phim 3D tổng thể cấu trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, xương có bị thiếu hay không và hệ thống dây thần kinh giúp quá trình phẫu thuật được an toàn.

Bước 3: Bác sĩ gây tê vùng phẫu thuật đặt implant

cay-ghep-implant-chi-phau-thuat-1-lan-duy-nhat1
Bác sĩ gây tê cho bệnh nhân
Công đoạn này giúp khách hàng không thấy đau hay khó chịu trong và sau khi  trồng răng implant, giúp quá trình phẫu thuật nhanh chóng và an toàn hơn.

Bước 4: Đặt trụ implant

Khi nào cần phải đi nhổ răng?
Bác sĩ Thái chuyên môn cấy ghép implant đang thực hiện phẫu thuật
Bằng một đường mổ rất nhỏ, bác sĩ sẽ bóc tách nướu một cách nhẹ nhàng và đặt trụ implant vào đúng vị trí cần cấy ghép.
Kết thúc, bác sĩ sẽ khâu vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Khách hàng ưa chuộng phương pháp trồng răng nào nhất?
Sau đó, chỉ cần thời gian từ 2 đến 5 tháng để cơ thể dung nạp implant. Xương sẽ tạo thành dần dần xung quanh trụ implant giúp implant gắn chặt và ổn định trong xương hàm. Khi implant đã tích hợp vào xương hàm, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ trên implant cho bệnh nhân.
Nếu bạn còn thắc mắc hoặc chưa rõ vấn đề gì về trồng răng implant nha khoa thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để bác sĩ xem xét cấu trúc xương hàm tại vị trí mất răng và đưa ra phát đồ điều trị, đồng thời phân tích một cách cụ thể cho từng trường hợp.
Biên Hòa : 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
Hố Nai : 439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN.
TPHCM : 31 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, TP HCM
Email : info@nhakhoasaigon.vn
Website : nhakhoasaigonbh.com – nhakhoasaigon.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét