Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Phương pháp trồng răng nào cho kết quả vĩnh viễn?

Chào bác sĩ! Em là Đoan Trang, năm nay 30 tuổi. Em đang có ý định đi trồng răng để phục hồi răng cửa đã mất do té xe. Vì vậy, em muốn hỏi phương pháp trồng răng  nào hiện nay có kết quả vĩnh viễn?
Xin chào bạn Đoan Trang! Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về câu hỏi “Phương pháp trồng răng nào cho kết quả vĩnh viễn?” sẽ được giải đáp ngay sau đây:
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trồng răng ra đời nhưng cấy ghép implant lại là phương pháp được đánh giá tốt nhất, hiện đại nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính an toàn, mang lại một hàm răng đẹp tự nhiên với kết quả trồng răng vĩnh viễn.
Những góc nhìn về cấy ghép implant có thể bạn chưa

Cấy ghép implant có tồn tại vĩnh viễn được không?

Cấy ghép implant được đánh giá là phương pháp trồng răng tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ giúp bệnh nhân ăn nhai tốt, ngon miệng, không vướng víu và phát âm dễ dàng mà còn có thể tồn tại khỏe mạnh suốt đời.
Vì vậy cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm để thực hiện ca điều trị cấy ghép implant đúng kỹ thuật, thì răng implant sẽ tồn tại lâu dài. Ngoài ra để răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn thì bạn cần phải chăm sóc răng implant đúng cách.

Cấy ghép implant tại Nha khoa Sài Gòn B.H có ưu điểm gì vượt trội?

Các loại implant thường dùng tại nha khoa
– An toàn tuyệt đối: Cấy ghép implant tại Nha khoa Sài Gòn B.H được đánh giá cao về độ an toàn vì bác sĩ sử dụng vật liệu cấy ghép implant an toàn và đây là loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể, giúp quá trình lành thương nhanh chóng và thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy ghép.
– Xem trước được vị trí trồng răng sau khi phẫu thuật: Cấy ghép implant có sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng răng implant sau khi cấy ghép, giúp khách hàng xem trước được răng phục hồi mới sau khi phẫu thuật. Dựa vào những hình ảnh mô phỏng đó, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh, sử dụng kỹ thuật sao cho phù hợp nhất với chiếc răng đã mất của khách hàng.
– Bảo hành dịch vụ: Tại Nha khoa Sài Gòn B.H chế độ bảo hành dịch vụ cấy ghép implant luôn luôn được quan tâm nhằm hướng đến vẻ đẹp an toàn và hoàn thiện cho khách hàng.
Để biết thêm chi tiết và được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng liên hệ:
Biên Hòa : 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
Hố Nai : 439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN.
Tổng đài: 1800 1015 – Email : info@nhakhoasaigon.vn
Website : nhakhoaisaigonbh.com – nhakhoasaigon.vn
>> hỏi đáp chi tiết về dịch vụ trồng răng implant

0 nhận xét:

Đăng nhận xét