Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Một vài điều cần lưu ý đặc biệt sau khi trồng răng implant

Để có được một kết quả trồng răng implant thành công, không chỉ cần đến bác sĩ thực hiện mà còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng implant sau khi phẫu thuật. Vậy bạn đã thực sự nắm rõ những điều cần tránh sau khi trồng răng implant hay chưa?

1. Tránh vận động quá sức trong 48 giờ đầu tiên sau khi Trồng răng implant

7 điều cần tránh sau khi cấy ghép implant
Tránh vận động quá sức như tập thể dục, chạy bộ trong 48 giờ đầu tiên. Vì những hoạt động này có nguy cơ làm tổn thương đến vùng cấy ghép, khiến cho implant bị lung lay.

2. Tránh làm phiền khu vực phẫu thuật bằng ngoại lực

Cố gắng không làm phiền khu vực vừa phẫu thuật bằng lưỡi, ngón tay, hay các vật dụng như tăm, chỉ nha khoa,…

3. Tránh hút thuốc sau khi Trồng răng implant

Tuyệt đối không hút thuốc từ 2 đến 4 tuần sau khi Trồng răng implant. Vì thuốc lá làm ảnh hưởng đến quá trình tích hợp xương và làm hạn chế khả năng lành thương sau khi phẫu thuật.

4. Tránh chải răng tại vị trí phẫu thuật trong vài ngày đầu tiên

Việc chải răng tại vị trí này sẽ gây ra chảy máu, ảnh hưởng đến vùng cấy ghép. Tuy nhiên bạn có thể chải các răng khác bình thường.

5. Tránh việc chăm sóc răng implant “qua loa”

biện pháp chăm sóc răng sau cấy ghép implant
Cần có bí quyết chăm sóc răng sau trồng răng implant đúng cách
Sau khi trồng răng implant thì việc chăm sóc răng miệng là điều hết sức quan trọng vì đây là một trong những yếu tố quyết định độ bền chắc và khỏe mạnh của răng, đặc biệt là những ngày đầu khi vừa phẫu thuật. Vì thế, việc chăm sóc răng miệng cần được chú trọng hơn, không nên thực hiện qua loa.
Để được hướng dẫn cụ thể hơn về cách chăm sóc răng implant sau khi cấy ghép thì bạn có thể liên hệ trực tiếp Nha khoa Sài Gòn B.H, bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giải đáp tất cả những băn khoăn của bạn để có được những chiếc răng implant bền chắc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét