Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Vật dụng nên có để chăm sóc răng miệng khi trồng răng implant

Sau khi trồng răng implant bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân phương pháp chải răng đúng, lựa chọn bàn chải và thuốc chải răng phù hợp để răng implant sau khi trồng răng có thể tồn tại vĩnh viễn.

Bàn chải đánh răng

Chải răng kỹ lưỡng mỗi ngày là cách vệ sinh răng implant tối thiểu cần phải có. Bạn nên đánh răng nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm để tránh tổn thương vết mổ. Sử dụng bàn chải lông mềm, có độ đàn hồi tốt, có tay cầm cong sẽ giúp bạn dễ dàng luồn bàn chải vào khu vực xung quanh vị trí răng trồng răng implant.

Chỉ tơ nha khoa

Dùng bổ sung cho bàn chải đánh răng vì bàn chải đánh răng không thể chải được tất cả các bề mặt của răng. Vì vậy, cần sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn, mảng bám ở khu vực giữa răng implant và răng thường.

Nước súc miệng

Nước súc miệng
Hãy bắt đầu sử dụng nước súc miệng có chứa kháng sinh như chlorhexidine để làm giảm sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng, tạo một môi trường tốt cho những răng implant và những răng thật còn lại, nên duy trì thói quen này càng lâu càng tốt.
Bảo quản implant nha khoa trong miệng tốt là một yêu cầu cần thiết khi điều trị mất răng bằng implant. Giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt, khám theo dõi định kì đầy đủ là cần thiết để tạo ra một môi trường miệng sạch, giúp đạt được kết quả lâu dài.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét