Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Trồng răng sứ implant cho phụ nữ mang thai

Ciệc trồng răng sứ implant cho phụ nữ mang thai là điều chống chỉ định tuyệt đối, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ mà còn ảnh hưởng đến thai nhi và sự thành công của quá trình trồng răng cũng bị hạn chế.

Có nên trồng răng sứ implant cho phụ nữ mang thai?

Điều này không nói thì ai cũng biết, tất cả phụ nữ khi đang mang thai dù bị bất kỳ các bệnh (không nguy hiểm đến tính mạng) đều phải chờ đợi tới khi sinh xong mới được phẫu thuật. Vì vậy, phẫu thuật trồng răng implant chống chỉ định đối với những phụ nữ đang mang thai, bởi vì không những người bác sĩ phải chịu trách nhiệm đối với sức khỏe của bà mẹ mà còn của cả thai nhi.
Có nên cấy ghép implant cho phụ nữ mang thai
Tuy nhiên, sau khi đã phẫu thuật trồng răng sứ implant xong thì phụ nữ vẫn có thể mang thai trong lúc chờ phục hình răng trên implant, đặc biệt là những cách thức đòi hỏi phải từ 3 tháng đến 1 năm mới làm phục hình. Tất cả các phương pháp điều trị nha khoa, chỉ ngoại trừ các điều trị nhằm để phòng bệnh đều nên thực hiện sau khi sinh.
Thời gian tốt nhất để thai phụ có thể đi khám và tiến hành điều trị răng miệng là từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6. Vì vậy, khi đến khám răng miệng, bạn nên thông báo cho bác sĩ biết là đang mang thai, để bác sĩ có thể biết rõ tình trạng của bạn. Điều này sẽ giúp các bác sĩ nha khoa đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn và cả đứa con chưa sinh ra.
Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng bạn đã thấy được sự nguy hiểm của việc trồng răng sứ implant khi mang thai.
Tại Nha khoa Sài Gòn B.H chúng tôi đã tiếp nhận không ít trường hợp các phụ nữ mang thai đăng ký khám răng an toàn và theo dõi tình hình răng miệng trong thời gian mang thai, họ đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét