Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Quà tặng miễn phí - đến và nhận ngay

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng của Chúng tôi trong hơn 10 năm qua. Nha khoa Sài Gòn B.H triển khai chương trình tặng quà tri ân với tổng giá trị các phần quà lên đến 100 triệu đồng.
Tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn
Đây là chương trình dành riêng cho khách hàng của Nha khoa Sài Gòn B.HChương trình này được thực hiện tại phòng khám ở Biên Hòa và chi nhánh Hố Nai với hơn 1000 phần qua tặng hấp dẫn và giá trị là ba lô cao cấp và áo mưa thời trang.
Tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn
Không những thế khi đến với Nha khoa Sài Gòn B.H, quý khách sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm về lĩnh vực Răng Hàm Mặt khám và tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tận hưởng những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho răng hàng đầu tại Biên Hòa với chi phí ưu đãi nhất khi sở hữu thẻ thành viên của Nha khoa Sài Gòn B.H
trung tam nha khoa saigon b.h
Với phòng khám nha khoa hiện đại được thiết kế sang trọng, rộng rãi đầy đủ tiện nghi, máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chu đáo. Nha Khoa Sài Gòn B.H cam kết mang lại cho bạn dịch vụ với chất lượng tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 18001015 hoặc đến trực tiếp phòng khám Nha khoa Sài Gòn B.H tại:
Biên Hòa : 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
Hố Nai : 439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN.
Để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.
Đăng ký tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét