Cầm thẻ trên tay nhận ngay ưu đãi

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Trồng răng mất bằng cấy ghép implant thì có những ưu điểm gì?

Hiện nay, cấy ghép implant là phương pháp tốt nhất để trồng răng mất. Cấy ghép implant không đơn giản chỉ là phục hồi răng về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai mà còn mang lại những ưu điểm nổi bật mà những phương pháp trồng răng thông thường không thể sánh bằng.

Trồng răng mất bằng cấy ghép implant có ưu điểm gì nổi trội nhất?

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương

Sau khi cấy ghép implant khuôn mặt thay đổi như thế nào?
Khi bị mất răng, xương hàm tại vị trí này sẽ bắt đầu tiêu hõm và làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm, làm khuôn mặt trở nên nhăn nheo, xuất hiện nhiều vết nhăn. Do đó, cấy ghép implant không chỉ nhằm phục hình răng mất mà còn làm tăng kết cấu vững chắc của xương hàm bằng cách bảo tồn và kích thích xương hàm tự nhiên phát triển xung quanh trụ cấy ghép.

Giải pháp lâu dài, hiệu quả nhất

Trồng răng implant cho người cao tuổi
Cấy ghép implant là giải pháp lâu dài, hiệu quả nhất khi mất răng
Cấy ghép implant giúp bệnh nhân ăn nhai tốt, ngon miệng, không vướng víu và phát âm dễ dàng. Bên cạnh đó, răng cấy ghép có thể tồn tại khỏe mạnh suốt đời nếu được đặt đúng cách và chăm sóc thật tốt. Trụ implant khi cấy vào xương hàm sẽ tích hợp với xương. Một thời gian sau, phần xương hàm sẽ phát triển và bám xung quanh, giữ cho răng implant nha khoa được ổn định trên khung hàm như răng thật.

Khôi phục toàn diện trùng khớp với răng thật về hình thể cũng như màu sắc

Cấy ghép implant có gây đau đớn không?
Trụ implant được cấy ghép vào trong xương hàm nhằm thay thế cho những chân răng đã nhổ, cố định chân răng để gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật, bền chắc gấp nhiều lần răng thật. Chiếc răng sứ này tương thích với xương hàm và có màu sắc giống hệt như răng thật, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà các giải pháp phục hình khác không thể đạt được.
Dù là trường hợp nào, tiêu xương, rụng răng, mất răng, răng hư hỏng, lung lay… Cấy ghép implant là giải pháp tối ưu nhất vì vừa cải thiện được chức năng ăn nhai như răng thật, không làm xô lệch răng kế cận hay răng toàn hàm, vừa giúp cho răng tránh khỏi tình trạng tiêu xương vừa đảm bảo nướu an toàn. Bên cạnh đó, Implant có độ bền vĩnh viễn, bạn sẽ không phải lo nghĩ đến việc thay thế hay hết hạn sử dụng nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét